Tải Game Cá Lớn Nuốt Cá Bé Java, Android, iPhone Về Máy ĐT

Tải Game Cá Lớn Nuốt Cá Bé Java, Android, iPhone Về Máy ĐT

Chào cả nhà, có lẽ tựa game cá lớn nuốt cá bé đã không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta rồi đúng không các bạn, tựa game kinh điển, gắn liền với tuổi thơ của không ít các bạn trẻ Việt Nam, một thời để nhớ có lẽ sẽ chẳng bao giờ bạn quên được cái tên ‘Feeding Frenzy’.

Tai Game Ca Lon Nuot Ca Be

Trò chơi kể về cuộc chiến sinh tồn khốc liệt dưới đáy đại dương giữa các loại cá với nhau, nhiệm vụ của bạn là giúp chú cá nhỏ vượt qua các thử thách, lần lượt hoàn thành những màn chơi khác nhau, sẽ có những khó khăn phía trước bởi vì xung quanh bạn cũng có những loài ăn thịt mà bạn phải thoát thân bằng mọi giá.
tai game ca lon nuot ca be

Tải miễn phí game cá lớn nuốt cá bé về điện thoại

Tên game : Cá lớn nuốt cá bé
Dòng máy : Java, Android, iOs
Thể loại : Game Kinh Điển
Ngôn ngữ : Tiếng Việt
Upload by : Gamehot3g.blogspot.com
Tải Về Máy: iOs
Tải Về Máy: Android
Cũng như game chien binh jack, game cá lớn nuốt cá bé là một trong những trò chơi nổi tiếng trên máy tính, nhận được sự quan tâm của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới và nay đã có phiên bản dành cho điện thoại. Với đồ họa không thua kém gì trên máy tính, và thao tác đơn giản hơn rất nhiều. Game thủ sẽ không phải loằng ngoằng cầm chuột rồi quay tứ tung khắp nơi nữa. Thay vào đó sẽ là những pha bấm bàn phím nhẹ nhàng mà không lo sợ bấm một đằng đi một nẻo nữa!
tai game ca lon nuot ca be
Bắt đầu trò chơi bạn sẽ là một chú cá bé nhỏ, nếu không cẩn thận bạn sẽ bị những con cá to hơn làm thịt và trò chơi sẽ nhanh chóng kết thúc một cách nhàm chán. Bạn sẽ phải khéo léo nuốt những con cá nhỏ hơn hoặc bằng mình để có thể đạt được kích thước lớn hơn. Khi đã có kích thước lớn hơn rồi bạn có thể phục thù những con cá khác mà lâu nay bạn vẫn sợ hãi khi nhìn thấy chúng!
Với phong cách chơi nhẹ nhàng, ngộ nghĩnh, cá lớn nuốt cá bé cho java sẽ xứng đáng là game giải trí thật sự giành cho bạn. Nhanh tay cùng gamehot3g.blogspot.com tai game ca lon nuot ca be về cho dế yêu nhé! Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ!
Game Cùng Chuyên Mục

Blog Game Di Động - Tuyển tập game java, game android, iOs hot nhất Việt Nam. Game thủ nào chán chơi game muốn tìm việc ổn định sự nghiệp thì ghé thăm website xuat khau lao dong Dai Loan này nhé

Copyright © 2012 by Game Di Dong