Tải SOL Online .Apk – Game Soul of Legends Cho Android

Tải SOL Online .Apk – Game Soul of Legends Cho Android

Chào cả nhà, mới đây một gMO phong cách MOBA với phong cách chơi tương tự game liên minh huyền thoại đã ra mắt cộng đồng game thủ mang tên Soul of Legends (SOL), sản phẩm game mới này dành riêng cho các dòng máy android và ios.
Tải SOL Online – Game Soul of Legends Cho Java, Android
Cùng gamehot3g.blogspot.com khám phá những điểm thú vị của gMO SOL đặc sắc này các bạn nhé:
Tải SOL online game thủ sẽ được trải nghiệm một liên minh huyền thoại hoàn toàn mới lạ cả về đồ họa và lối chơi, bản đồ khác biệt, các loại vũ khí và đồ đạc sáng tạo hơn. 
Nhưng về cơ bản cũng tương tự như LOL tham gia game bạn cũng có thể tiến hành Farm quái, tấn công kẻ địch, phối hợp các skill để giành chiến thắng.
Với đồ họa cực đẹp, các nhân vật được thiết kế theo công nghệ 3D sắc nét. Hãy cùng Tải Game SOL về máy và chơi ngay nhé.

Tải miễn phí game SOL - Soul of Legends về máy

Tải Về Máy: Android
Tải Về Máy: iOs
Đến với liên minh huyền thoại mobile bạn sẽ thấy hệ thống nhân vật trong game được chia ra các loại: Tướng đỡ đòn, xạ thủ, pháp sư, hỗ trợ, tướng sát thương vật lí, phép thuật..
Tải SOL Online – Game Soul of Legends Cho Java, Android
Ban đầu sẽ có tất cả 8 loại tướng cho người chơi lựa chọn, bạn có thể tham gia vào các trận đánh đơn lẻ, đánh cùng đồng đội với máy hoặc solo cùng những người chơi khác. Do đặc thù được thiết kế trên di động do đó mỗi trận đấu trong game sẽ kéo dài trung bình từ 5 - 10 phút. Một điểm chú ý khác đó là xuất hiện linh thú ở giữa map nếu team nào sở hữu  linh thú ba đầu thì đạt được rất nhiều lợi thế: chịu sát thương cao, gây lực sát thương lớn..
Tải SOL Online – Game Soul of Legends Cho Java, Android

Một số điểm chú ý trong game Soul of Legends 

- Tướng bạn sở hữu sẽ có 4 skill bao gồm 3 skill thường và 1 skill đặc biệt
- Mỗi lần tăng cấp tướng cần có điểm kỹ năng, bạn có thể tăng điểm kỹ năng tại góc phải màn hình.
- Khi sử dụng kỹ năng sẽ tốn lượng Mana nhất định và hệ thống sẽ báo cho bạn
- Khi cần dịch chuyển về khu căn cứ để hồi phục năng lượng, các anh hùng có thể thấy nút Trở về ở phía tay trái màn hình để ngay lập tức quay về căn cứ địa.
 Hãy cùng gamehot3g.blogspot.com tải game Soul of Legends cho điện thoại và chơi ngay nào !
Game Cùng Chuyên Mục

Blog Game Di Động - Tuyển tập game java, game android, iOs hot nhất Việt Nam. Game thủ nào chán chơi game muốn tìm việc ổn định sự nghiệp thì ghé thăm website xuat khau lao dong Dai Loan này nhé

Copyright © 2012 by Game Di Dong